Follow Us On

Địa chỉ khám và điều trị dị ứng da uy tín tại tp.HCM.

Được nhiều người bệnh tin tưởng và chọn phòng khám ĐÔng y Tâm Đức là địa chỉ khám và điều trị bệnh uy tín tại tp.HCM. Những bệnh về da đặt biệt là dị ứng da thì phòng khám Đông y Tâm Đức đã có bài điều trị rất hiệu quả.
Thăm khám bệnh dị ứng da nên chọn phòng khám uy tín.

Địa chỉ khám và điều trị dị ứng da uy tín tại tp.HCM.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm chẩn đoán và điều trị các Lương y sẽ giúp người bệnh chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh để có phương pháp điều trị phù hợp.

Áp dụng các phương thuốc gia truyền quý hiếm có nguồn gốc từ những loại thảo dược quý được bào chế thành dạng than thuốc và dạng viên để tiện lợi cho sự lựa chọn của người bệnh.

Công dụng của bài thuốc Tiêu Phong Bổ Huyết Thang.

Qua nhiều năm nghiên cứu, Lương y tại phòng khám Đông y Tâm Đức cũng đã bào chế ra được bài thuốc Tiêu Phong Bổ Huyết Thang dùng cho người đang điều trị bệnh dị ứng da cực kỳ hiệu quả với những cộng dụng tuyệt vời sau đây.

   - Thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, sát khuẩn.
   - Làm sạch sâu và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.
   - Bồi bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
   - Làm mềm da, phục hồi làn da bị tổn thương.
   - Dễ sử dụng, tác dụng nhanh, thích hợp cho mọi làn da.
   - Thuốc được bào chế từ dược liệu thiên nhiên, an toàn không gây tác dụng phụ.
   - Hỗ trợ điều trị triệt để dị ứng da, viêm da cơ địa, viêm da dị ứng cấp và mãn tính.
   - Chi phí hợp lý.

An toàn cao, cam kết hiệu quả điều trị.

   - Phòng khám cam kết điều trị bệnh dứt điểm cho bệnh nhân hoàn toàn. Nếu trường hợp nào bệnh quá nặng, không thể điều trị được hoặc hết cơ hội cứu điều trị chúng tôi sẽ không nhận bệnh nhân. Còn hầu hết các trường hợp bệnh nhân khi điều trị tại phòng khám Đông y Tâm Đức đều khỏi bệnh từ 90% trở lên tùy cơ địa từng người.

   - Nếu bệnh nhân đã dùng đúng liệu trình của bác sĩ đưa ra mà bệnh không hết. Chúng tôi sẽ nhận khám và điều trị lại miễn phí. Bởi cơ địa mỗi người mỗi khác. Với thuốc đông y, có trường hợp thích nghi tốt với đúng loại thuốc thì bệnh sẽ nhanh khỏi, trường hợp cơ thể không hấp thu được loại thuốc đó, thì các bác sĩ của chúng tôi sẽ thay đổi loại thảo dược khác.

Thủ tục nhanh chóng không chờ đợi.

Để giúp bệnh nhân có thể rút ngắn được thời gian thăm khám và điều trị, Phòng khám đã áp dụng công nghệ đặt hẹn lịch khám điều trị bệnh qua mạng trực tuyến hay điện thoại đến đường dây nóng miễn phí, nhờ đó mà bạn có thể trao đổi với chuyên gia bác sĩ, đảm bảo độ tin cậy và bảo mật. Trung bình bệnh nhân chỉ mất khoảng 15 phút để hoàn thành việc khám bệnh tại phòng khám và ra về.

Trên tinh thần luôn sẵn sàng tiếp nhận bệnh nhân mọi lúc, mọi thời điểm, Phòng khám có lịch làm việc tất cả các ngày trong tuần để người bệnh có thể chủ động linh hoạt thời gian để đặt lịch hẹn khám bệnh khi có nhu cầu mà không ảnh hưởng đến thời gian làm việc.

Chi phí hợp lý theo quy định của sở y tế Tp.HCM

Chi phí hợp lý, công khai minh bạch, 100% chi phí của chúng tôi luôn được báo cáo rõ ràng, minh bạch, hệ thống máy tính và nhân viên thu nhân làm việc chu đáo, tỉ mỉ. Các bác sĩ sau khi khám và chẩn đoán sẽ đưa ra một mức phí điều trị dự kiến, giúp người bệnh tự do lựa chọn phương pháp điều trị.

Phòng khám Đông y Tâm Đức tự hào là địa chỉ uy tín nhất và nhận được nhiều lời khen ngợi trong việc điều trị thành công nhiều căn bệnh khác nhau, đặc biệt là các bệnh dị ứng da. Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và y đức cùng các nhân viên, tư vấn viên tận tình, Đông y Tâm Đức chính là nơi để các bệnh nhân có thể đặt trọn sự tin tưởng của mình để có được một sức khỏe và tinh thần hoàn hảo nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét