Follow Us On

3 bài thuốc nam giúp chữa bệnh vảy nến hiệu quả không ngờ tới.

Hiện nay bệnh vảy nến có rất nhiều cách chữa khác nhau, vậy chữa cách nào là hiệu quả và an toàn nhất, hãy cùng tìm hiểu với bài chia sẻ ngắn sau đây nhé !
Bệnh vảy nến gây mất thẩm mĩ trên da.

Điều trị bệnh vảy nến bằng thuốc nam như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều cách trị bệnh vảy nến và điều trị bệnh vảy nến bằng thuốc nam là một trong số đó. Ưu điểm khi dùng các bài thuốc nam điều trị vảy nến đó là: Các thảo dược đều là dược liệu tự nhiên, dễ tìm kiếm và an toàn cho sức khỏe, không gây ra tác dụng phụ.

Ngoài ra, những vị thuốc nam này còn có công dụng giảm ngứa ngáy, làm lành tổn thương, ngăn ngừa viêm nhiễm hiệu quả. Nếu muốn điều trị bệnh vảy nến bằng thuốc nam bạn có thể tham khảo một số bài thuốc dưới đây:

Bài thuốc nam điều trị bệnh vảy nến 1.

Thành phần: Cúc hoa, Khổ sâm, Thương nhĩ tử, Kim ngân hoa, Thổ phục linh, Xích thược, Đan bì Cam thảo, Sinh địa, Xuyên khung và một số dược liệu quý khác. Cách dùng: Sắc uống ngày 1 thang.

Bài thuốc nam điều trị bệnh vảy nến 2.

Nguyên liệu chính đó là dùng khổ sâm. Theo đông y, cây khổ sâm có tác dụng điều trị bệnh vảy nến và các bệnh ngoài da, bệnh viêm nhiễm đường tiêu hóa rất hiệu quả.

Cách thực hiện:  Dùng kết hợp các vị thuốc khổ sâm, huyền sâm,  sinh địa, kim ngân,  quả ké đầu ngựa sắc với nước và uống  3 lần trong ngày. Kiên trì dùng trong khoảng một tháng bạn sẽ thấy các triệu chứng vảy nến thuyên giảm rõ rệt.
Điều trị bệnh vảy nến bằng thuốc nam.

Bài thuốc nam điều trị bệnh vảy nến 3.

Dùng cây sâm đại hành. Để thực hiện bài thuốc nam này bạn dùng khoảng 15-20g cây sâm đại hành khô. Sau đó đem sắc nước uống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lấy nước sắc sâm đại hành để lau rửa vùng da bị vảy nến.

Mặc dù điều trị bệnh vảy nến bằng thuốc nam cũng cho hiệu quả tích cực và chi phí thấp. Tuy nhiên, phương pháp này đòi hỏi người bệnh phải hết sức kiên trì vì cần rất nhiều thời gian, hơn nữa khả năng hấp thụ thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Do đó, ngoài dùng thuốc nam bạn nên tham khảo phương pháp điều trị bệnh vảy nến bằng thuốc đông y.
Điều trị bệnh vảy nến hiệu quả bằng thuốc Đông y.

Kế thừa và tiếp tục nghiên cứu, khảo nghiệm lâm sàng các bài thuốc chữa bệnh vảy nến cổ phương xưa, các bác sĩ phòng khàm ĐÔng y Tâm Đức đã bào chế và ứng dụng bài thuốc uống, thuốc bôi kết hợp với thuốc ngâm rửa từ các thảo dược. Qua đó, đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh vảy nến.

Khác với điều trị bệnh vảy nến bằng thuốc nam, các bài thuốc đông y sẽ giúp thanh nhiệt, sát khuẩn, tiêu viêm, giải độc của gan, thận, làm bong vẩy, tái tạo vùng da bị viêm mà không để lại sẹo. Bên cạnh đó, bài thuốc còn tăng cường sức đề kháng của cơ thể, bồi bổ khí huyết ngăn ngừa bệnh vảy nến tái phát và phòng tránh mọi bệnh tật. Hiệu quả nhanh chỉ qua 1-2 liệu trình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét